Về chuyện Line Distribution của B.

Dear My Wordpress…

Thật ra bình thường thì mình khá thỏa mãn với những line mà Baekhyun được chia, giống như kiểu line ấy được dành riêng cho anh ấy và chỉ cần thế thôi là được rồi. Nói thế nào nhỉ, giống như câu “Lipstick Chateu..” trong Lotto, mình cảm thấy không ai có thể khiến nó trở nên sexy và … ranh mãnh (?) đến thế. Nhưng nếu nhìn vào Tender Love, line hay nhất bài (theo ý kiến chủ quan của mình) thuộc về Chen và Suho. Giọng 2 người cực hợp line ấy luôn. Mình đã thử tưởng tượng xem nếu là B hát thì nó sẽ thế nào, à nói thật là không được ổn cho lắm =)))

Quay lại với vấn đề gây tranh cãi muôn thuở mang tên Line Distribution.

Không so với các thành viên khác mà so với Vocal line, B hầu như được chia line khá ít, lâu lâu mới ngóc lên được một ít bài như Wolf, El Dorado, Unfair. Cơ mà vì giọng ảnh quá chất mà nhiều khi mình  bị ảo tưởng ổng hát nhiều nhất =))) Cái hố ảo tưởng to nhất chắc phải là Monster :v Phần chorus của Monster đặc sệt giọng của B :v Thật ra ổng chia line ít thì mình cũng chẳng buồn gì mấy, ít mà chất là OK rồi, hơn nữa anh zai đợt này chuẩn bị được nâng cấp lên hàng Dancer cơ mà =)))

Đôi khi mình cũng hay tò mò đi xem Line Distribution của EXO, và tình trạng như cơm bữa là nỗi đau khổ của fan Xiumin và Sehun. Thật sự rất thông cảm a~ Xiumin qua CBX hát ngon lành vậy mà về full đội hình thì… Nhất là Light Saber thần thánh, ổng gào được mỗi 1 câu “Light Saber” rất hoành tráng rồi tắt ngỏm =))  Chính vì vậy mà mỗi khi B có vẻ ít line, mình lại nhìn sang bên Xiumin và ngậm ngùi chả dám than câu gì.

Chuyện cũng chẳng có gì nếu như mình không xem Line Distribution của El Dorado và Wolf rồi lại còn đọc mấy cái cmt bên dưới.

capture4321

Cái thời đó còn chia hẳn 2 ver Hàn Trung, mà 2 ver này chia line khác nhau (Thật ra bây giờ cũng vẫn chia khác nhau :v)

Khi các thành viên khác được nhiều line, được highnote, mọi người không có vấn đề gì. Nhưng đến lượt anh nhà, mọi người lại phản ứng dữ dội quá mức, giống như là đã quên rằng thật ra B cũng là Main Vocal vậy. Lại nói lúc B ít line, cũng chẳng ai để ý. Mình cảm thấy có hơi buồn.

Nói thật là khi một số bạn chỉ mong được nghe highnote El Dorado của Chenchen, mình cũng mong 1 lần được nghe Buyn quẩy highnote của Transformer. Nhưng mà mình nghĩ, EXOluxion Buyn đã phải cân quá nhiều highnote rồi, tình trạng thanh quản dường như không được ổn cho lắm, lần ày lại còn solo dance rồi giảm cân abs này nọ, bớt chút linre để giữ gìn sức khỏe cũng tốt.

Rất nhiều người bắt đầu biết đến và tìm hiểu Baekhyun bởi vì ngoại hình, mấy trò con bò, couple, scandal… của anh ấy. Đôi khi mình cảm thấy có vài người đánh giá vocal của Baekhyun hơi cao quá, nhưng nếu xét về mặt bằng chung, anh ấy lại bị đánh giá thấp hơn khả năng thật sự của mình.

Leave a Reply

