Khi trái tim fangirl bị tổn thương…

Dear My Wordpress…

Về cơ bản thì mình ship AllxBaek couple. Chỉ cần ai yêu quý, ai chiều chuộng, ai mang lại nụ cười cho B là mình ship tất =))) Cơ mà giữa dòng đời xô đẩy ấy, vẫn không thể phủ nhận việc mình hard ship Chanbaek TT^TT

wv40xdg

Nhưng mà cái cuộc war giữa Chanbaek và Chansoo lại quá đáng sợ, quá xô bồ, các bạn fangirl thái quá cứ vô duyên đâm chọt couple nhà người ta. 2 ngày nay bạn Chan lại có xu hướng bơ bơ bạn B kiểu gì í, rồi quay sang chơi với Soo, làm mình bị buồn, cảm thấy tủi thân…

Và trong những giây phút đau lòng đó, mình tìm kiếmột chốn bình yên cho trái tim fangirl mỏng manh yếu đuối, đó chính là BAEKSOO mmt~ Họa hoằn lắm mới có 1 cp mà bạn B trông giống công 1 tẹo =)))) Lúc ở với Soo, B cứ manly thế nào ấy, thích cực (///v///)

160123_%eb%b0%b1%ed%98%84_16-1

Cảm giác như gần đây Soo đã đáp lại tấm chân tình bao lâu của B í :(((( Cặp SM của mị :(((((

Và mình lại chờ đợi một ngày Chanbaek ra khơi….

Leave a Reply

