MAMA 2016 – Một MAMA của Buyn Baekhyun

wp-1480783467219.jpgDear My Wordpress…

Sau một ngày thứ bảy vật lộn với bài kiểm tra, cuối cùng cũng có thời gian để nhìn lại MAMA.

Nói thiệt là mình chưa bao giờ quá coi trọng Daesang hay mấy giải này nọ của MAMA, MMA hay SMA cả. Mình hầu như chỉ quan tâm kết của của GDA. Mình không thích cái kiểu của MAMA tự cho mình là giải thưởng Châu Á này nọ rồi thật ra bản chất vẫn chỉ là giải thưởng nội bộ của Hàn Quốc. Tổ chức ở HongKong thật ra là vì nhà tài trợ chính ở bên đó. Mấy cái giải giành cho nước khác đúng kiểu tự vẽ thêm vào. Mà năm nay có cái giải Best of Next – Chúc bạn may mắn lần sau thực sự là cực phẩm mà =)))))))

Năm nay hóng MAMA 1 phần vì trai nhà, 1 phần là hóng war với thị. MAMA năm nay làm mình tiếc đứt ruột per See you again của Taengoo :(((( Còn phải kể đến màn VCR yêu tinh khiến chính chủ cũng phải lên tiếng nữa :v

Nhưng mà dù BTC có làm ăn dở hơi đến mức nào, thì MAMA vẫn gần như luôn là sân khấu cuối năm được EXO đầu tư nhất, cứ có cái gì mới mới là lại bê lên.Mà tổng kết của MAMA năm nay trong tim mình chính  là một Buyn Baekhyun quá đỗi hoàn hảo ❤

62dd9679gw1fadsjgeilgj21ps1bs1kh

Chưa thấy HQ long lanh lúc thảm đỏ của Love appeal hay Noviewistrue này nọ nên mình đành để tạm tấm Hoàng tử bé này vậy.

Lại có một câu nói đùa khiến mình ấn tượng của 1 bạn trên Youtube, ý là chỉ bằng một cái MAMA 2016 này thôi thì Buyn đã vừa gặp cả Taeyeon, Z.Hera lẫn Suzy =)) Thực cẩu huyết quá mà =))

Quay trở lại vấn đề chính…

Cái hồi 2015 mình thực sự không được thích Buyn tóc đỏ cho lắm, một phần là tại hồi đó tóc ổng xơ xác khủng khiếp do đã kinh qua cả cái bảng màu =))) Mình thích màu hạt dẻ với màu trắng/bạc hoặc đen cơ. Ôi nhưng mà đợt vừa rồi Buyn tóc đỏ thực sự quá ma mị =(((((((

Đến gần đây Buyn bắt đầu nhuộm tóc nâu làm mình tiếc hùi hụi cái sự yêu nghiệt thần thánh của mái tóc đỏ kia. Cơ mà MAMA hôm qua đã chứng minh là mình nhầm rồi. Buyn Baekhyun tóc nâu đẹp đến từng centimet, đẹp từ thảm đỏ đến phút cuối cùng :((((((((((( *khóc triệu dòng sông*

Hóng nhất đợt này có lẽ là Dream. Có cái bài hát nào mà phát hành từ tháng 1, giành mấy cái cup, qua bao nhiêu đôi cover lọ chai các kiểu thì chính chủ mới chịu biểu diễn không?

Buyn live phải nói là quá sức ngọt ngào luôn. Mình vừa nghe mà tim vừa đập thình thịch luôn á. Cái mặt ổng lúc hát lại còn nhây nhây nữa chứ TT^TT Chỉ có một thiếu sót duy nhất trong cái per này chính là chiều cao của ổng a~ Mình nhìn B đứng cạnh Suzy mà thấy đau lòng thay a~ Sao không ngồi như trong MV để vớt vát chút hình tượng chớ =))

Có nhiều người bảo lúc trao giải Buyn chả galant gì cả, Buyn nhát gái quá các kiểu. Nhưng mà mình cảm thấy bên cạnh việc nhát gái ra, Baekhyun thực sự đang tự hạn chế bản thân khi tiếp xúc với các ngôi sao nữ. Nói thật là fan của B nói riêng và fan của EXO nói chung còn nhiều người khá nhạy cảm với mấy chuyện này mà.

Lại quay lại với chủ đề vẻ đẹp của B. Đẹp một cách xuất sắc!

Phong cách trang điểm mắt hôm đó thực sự khiến mình câm nín. Mình thích kiểu kẻ mắt như này quá =(((

Thật sự lúc nghe tin diễn Transformer là mình vui lắm í, vì đó là 1 trong những per mình thích nhất trong đợt concert lần này. Nhưng cuối cùng mình lại có chút thất vọng. Cameraman quay theo một phong cách rất hỏi chấm, Outfit tuy đẹp nhưng mà lại không hợp với Transformer, làm cho động tác trở nên có chút… ẹo. Chả hiểu sao mình cứ chết mê chết mệt cái outfit ngoài hành tinh kia í.

Ghét nhất là vụ nhét trai nhà lên cái sân khấu di động, bé bé, khó xếp đội hình nên nhìn rất loạn. Per này hẳn MAMA muốn khoe sân khấu là chính đi?

Nhưng mà rốt cục con tìm mình đã được an ủi bằng một Monster quá mãn nhãn. Dance break không nói làm gì, nhưng Buyn có outro solo dance đã khiến mình sốc nặng =)))) Có phải hầu như Main vocal nhà SM đều ám ảnh với ba cái vụ Dancing Machine không vậy? =))) Tuy anh zai chả nhảy mấy, chỉ dặt dẹo trên sân khấu là chính nhưng vì ổng có cái thần thái thần thánh nên là vẫn cool khỏi nói. Hát rồi, Rap rồi, Dance rồi, làm trò con bò cũng đủ rồi, anh còn thiếu gì không Buyn Baekhyun?

Nếu thương anh lúc diễn Dream với Suzy một, thì em còn cười anh lúc phát biểu Album of the Year gấp mười nhé =))) A A Cái mic này hình như hơi cao =))) Có một sự tự ý thức không nhẹ ở đây =))

Nghe hơi thiểu năng một tí nhưng mình thích SM năm sau giống YG năm nay, cạch MAMA ra rồi làm một cái SMTown concert đúng hôm đó, vừa có per coi, vừa bớt xót ruột cho mấy ổng. Có điều chuyện đó gần như chắc chắn không thể thành hiện thực được rồi =))

Bonus mấy cái mmt quắn quéo để sau này còn ôn lại ///v///

15219976_1756902297904615_1523751330069258269_n

Gif Hunbaek:

http://cfile3.uf.tistory.com/original/226432395841C6682823DB

Leave a Reply

