The Star – Line Distribution khó hiểu nhất mọi thời đại…

Dear My WordPress…

Sau một thời gian cày Line distribution mấy bài từ thời EXODUS trở lại đây, mình lại rảnh rỗi đi cày mấy bài từ hồi Album MID này nọ. Giữa muôn vàn bài của EXO-K theo phong cách BaekSoo ft Suho với sự góp mặt kín đáo của ChanKaiHun, mình tình cờ thấy lại The Star.
Hồi mới nghe The Star mình cũng chẳng để ý lắm, vẫn nghĩ là bài này rap là chủ yếu, hát lâu lâu đệm vài câu cho vui nhà vui cửa. Xem fancam concert cũng chỉ mải ngắm mmt ChenBaek siêu cấp hường phấn, thấy chia line cũng tạm tạm.

Thế mà tự nhiên xem cái Line Distribution này xong mình té ngửa luôn :))) Thật sự đậm chất Baekhyun và những người bạn :v Bias B nhưng cảm thấy cái sự chia line nó vô đối quá.

Không hiểu các bác cho bạn nhỏ Oh 4s làm gì nữa? Cùng là 6 người mà mấy bài như MAMA ước chừng Sehun vẫn còn được line tử tế chán dù hồi đó đọng lại trong mình chỉ là câu “Turn Back”. Công nhận bài này hợp giọng B nhất thật, nhưng mà cũng không thể để Soo hát 4 câu ngắn cũn rồi đi ra?

Dưới con mắt fan only, mình đúng là cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc thật. Còn dưới con mắt của một đứa support EXO, mình cảm thấy thật ba chấm :v

Leave a Reply

