5yearswithBAEKHYUN – Tôi đã sa vào cái tình yêu không lối thoát này như thế nào.

Dear My Wordpress…

Trước khi trở thành 1 Bstan, mình vẫn luôn là 1 SMstan. Bởi vậy, khi EXO rục rịch có tin debut, mình đã ngay lập tức support, từ cái teaser đầu tiên của KAI với phần nhạc đệm My Lady cho đến tiết mục Orchestra thần thánh trong SBSgayo năm ấy. Mình cũng sẽ như bao người khác, ấn tượng với KAI đầu tiên, và đặc biệt là Luhan.

Mình là một đứa cuồng thụ mà, nên vẻ đẹp unisex của Luhan đã hút mắt mình.

Lúc đó mình lẩm nhẩm, nếu sau này có làm fan EXO, chắc mình bias Luhan.

Bẵng đi một thời gian không coi teaser của EXO, cũng tại có nhiều teaser quá =_=, tự nhiên đến hôm tung teaser 19, mình lại lọ mọ vô coi. Camera hầu như chỉ focus Lay là chính, và cậu bé áo trắng chỉ xuất hiện trong thoáng qua. Nhưng ngay cái khoảnh khắc mình nhìn thấy cậu ấy chơi đập tay với con chó, trong đầu mình chợt bật ra câu “Hình như là cậu ấy.”

exoteaser19laychenbaekhyun120222

Ôi dịu dàng quá, đáng yêu quá, thuần khiết quá! Mình đã hét lên trong lòng như vậy đấy.

Lại thêm một đoạn thời gian nữa, đôi khi lại quên, cũng có đôi khi mình mơ hồ nhớ đến hình ảnh cậu trai áo trắng thuần khiết ấy.

Thay vì có hình mẫu lý tưởng cho bạn trai tương lai, mình luôn có một hình mẫu lý tưởng về idol bias trong trí não.

Người ấy phải có vẻ ngoài thư sinh (hoặc thụ thụ =))), vừa có thể trở nên đáng yêu, nhưng đồng thời cũng phải menly. Người ấy nên là 1 main vocal với chất giọng trữ tình trầm ấm, để mình có thể nhắm mắt cảm nhận giọng hát tuyệt đẹp ấy. Người ấy không cần là 1 main hay lead dancer gì cả, chỉ cần những bước nhảy vẫn luôn uyển chuyển và tinh tế. Người ấy nên có chút khiếu hài hước, vì mình đang quen với độ mặn hơn cả biển của hội Siêu Cấp Thiếu Niên mất rồi =))) Người ấy có người yêu cũng tốt, vì so với kĩ thuật lão luyện, mình vẫn luôn có 1 sự ưu tiên cho những giọng ca truyền cảm.

Và mình đã gặp người ấy trong What is Love.

maxresdefault

Ngay giây đầu tiên nhìn thấy Baekhyun trong What is Love, mình đã khẳng định “Chắc chắn là anh ấy!” Càng thưởng thức giọng hát mạnh mẽ của Baekhyun, những khúc gằn giọng, rồi đến đoạn High note “My Babe babe~” là mình đã bắt đầu đào hố để nhảy rồi.

Và trời ơi cái ngày ấy khi SM tung History =((((((((((((((((((

exo_history_baekhyun_7

Eyeliner. Bụp.

Biểu cảm phong phú, tự tin. Bụp.

Vẻ đẹp yêu nghiệt. Bụp.

Highnote. Bụp.

Mình chính thức bị đạp xuống hố, xác định ngày bò ra được còn lâu lắ lâu lắm.

Đó là còn chưa kể lúc đó outfit của bên M trông dị hơn bên K rất nhiều :v

Rồi lại bẵng đi một thời gian nữa, mình tập trung ôn thi. Suýt chút nữa là quên luôn EXO là hội nào =)))

Một trong những lý do khiến mình yêu thêm Baekhyun là vì Chanbaek. Ngày xưa mình hardship Kyumin, nhưng thời đó fic SJ hiếm bộ viết hay lắm, đa phần toàn teenfic đọc rất hại IQ. Nhưng sau này đến thời EXO thì fic trans hay tự viết mà hay thì có rất nhiều. Thế là sau một thời gian dài bỏ bê fanfic, mình lại đâm đầu cày fic Chanbaek.

5816355501

Một trong những mmt đầu tiên của Chanbaek mà mình thấy được, dần dần trói mình vào cái chiến hạm này luôn. Cái kiểu dắt trẻ nhỏ đầy săn sóc mà bá đạo của anh Phác làm mình quắn quéo muốn chết =((((((

Sau đó mình cuồng thêm Kaibaek =))) Thật ra nếu hỏi mình giữa Chanbaek và Kaibaek, bên nào có vẻ real hơn, thì với tư cách 1 đứa hardship Chanbaek, mình vẫn sẽ nói Kaibaek real hơn. Mình không biết về phía B thì thế nào, nhưng ánh mắt KimKai trao cho B làm mình muốn tan chảy luôn :(((

e45407a830396dd7bb547b11d6667a4c

Chết chìm trong biển dịu dàng của Jongin………………………..

Ngày nào đó nhất định phải viết bài về Kaibaek mới được! *quyết tâm*

Cuối cùng thì mình ship allBaek =)))))

c6daa634c7e545a8a4ecb53df2179c3d

fp_mp2

Có một sự thật là trước khi trở thành fan Kpop, mình là fan của Clamp. Mình cực kì thích họa tiết của mấy bả, nhất là biểu tượng mặt trời. Và cái biểu tượng ánh sáng đậm phong cách Clamp của Baekhyun làm mình chết mê chết mệt TTvTT Cái vòng tay bạc được đeo trên bàn tay xinh đẹp hơn cả con gái của B làm tim mình rung rinh mãi không thôi.

Còn về khả năng nhảy của B, khỏi phải nói nữa, quá xinh đẹp, quá nghệ thuật!

8zq0jve

Tấm HQ đầu tiên mình save của B, khởi đầu chuỗi ngày save ảnh mỏi mệt. Đây vẫn luôn là tấm ảnh yêu thích nhất của mình. Cái thần thái lúc nhảy Dont Go không đùa được đâu.

Buyn Baekhyun tuy không tính là đẹp trai (đôi khi còn hơi xấu), nhưng khí chất cùng thần thái sân khấu thì là vô địch đối với mình rồi.

03

Lại ghi nhớ lần sau làm cả 1 bài về Buyn dancer =)))

Mà nói đến thần thái thì phải kể đến eyeliner, nói đến eyeliner lại phải nói đến makeup của SMA năm ấy =((((((((((((((((

aaa3c8c0gw1ecty3tljvwj215o0rsq80

Tôi đã chết trong 1s khi nhìn thấy nam thần ấy……………………

Còn về chuyện người yêu, chắc mình bị ngược đời =))) Idol mà có người yêu mình càng mừng =))))))))))) Hồi tin tức nổ ra mình có hơi sốc, thế quái nào cái couple ngày trước mình tình cờ thấy FMV lại còn cười khẩy real thế quái nào được lại real thật =))) Ôi nhìn mấy cái ảnh mà Dispatch chụp thấy số phận anh Buyn hẩm hiu quá, đi đâu, ghép couple nào cũng rất ra dáng tổng thụ, nhất là trước Tae tổng công =)) Mình còn mong Tae giúp B luyện thanh này nọ để ổng hát tiến bộ hơn.

Lúc đầu thấy vụ máy bay phi công này buồn cười thế, xong đi coi mmt của đôi này đáng yêu quá, sụp hố luôn. Khổ, tui AllBaek mà. Tui lạ còn thích ấy cái Lovestagram mới khổ chớ =))

d3950772f85919bcc3e2a7ad79c4afe0

Nhưng mà hồi đó mọi người cứ bash đôi này nhiều quá. Mình đau lòng đến mức unlike NVB để khỏi phải đọc mấy bình luận bash này bash nọ. Kiểu đau thắt tim luôn ấy. Mình mãi mãi không hiểu được yêu đương thì có gì sai trái (from 1 đứa chưa yêu bao giờ cho hay :((( ). Nói chung là Baekyeon sẽ luôn có 1 vị trí trong lòng mình ❤

8f44ee82gw1ehxkthypnmj21kw11zguk

Đoạn thời gian khó khăn ấy, mình thấy Baekhyun mạnh mẽ hơn rất nhiều. Baekhyun dường như là kiểu người càng khó khăn thì càng trở nên mạnh mẽ. Đợt đó ổng làm cái gì cũng hùng hục làm việc hết sức mình, cải thiện mọi kĩ năng. Nhất là hôm live ở Hongkong, đáng lẽ ra bật AR thì ổng lips cũng được, nhưng B đã hát live ngon nghẻ từ đầu đến cuối, high note đã tai cực kì! Link.

Có 1 điều mình thích nhất ở Baekhyun, khiến mình stan người ấy lâu dài bởi vì Baekhyun rất ít khi khóc và luôn cố gắng tươi cười. Mình có quan điểm khá khắt khe với idol nam 1 chút (cái này có tính là double-standard không? =)))))

Nếu có thể thì đừng rơi nước mắt. Mình cũng luôn tự nhắc bản thân  như vậy.

joyzfym

Khiến mình cảm động nhất có lẽ là khi B khóc, tất cả thành viên EXO đều vội vã xúm lại dỗ, kiểu như rất bất ngờ vì cậu ấy có mấy khi khóc đâu. Cảm giác như Baekhyun được cả thế giới cưng chiều ấy ❤

Cách Baekhyun cười đùa, tương tác cùng fan rất tự nhiên, rất ấm áp, khiến fan 1 khi đã lọt hố là thôi chả thèm bò ra nữa, nhất là quả thính hôm Mùng 1 nhé =))))))))

Baekhyun là một idol luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, cố gắng hoàn thành các lời hứa. Nếu như ngày trước mình thích nhất là một Buyn Baekhyun đáng yêu với má mochi thì bây giờ, mình yêu nhất là Buyn Baekhyun nam tính mạnh mẽ khiến người ta có cảm giác tin tưởng.

210a0333579ba14e15b2a2

Cre on pics.

Leave a Reply

