Baekhyun ahh!

Dear My Wordpress…

Rảnh rỗi mò mẫm YouTube rồi lại ngồi xem Weekly Idol của Red Velvet, ôi lâu lắm rồi tui xem show idol mà cười muốn rớt cằm như thế này =))) Đang đau họng lại còn cười nên càng đau hơn =((((((((((((( 

Link [RVVN][Vietsub] 160907 Weekly Idol – Red Velvet

Đang mải ngắm trai xinh gái đẹp nhà SM nhảy nhót thì giai điệu quen thuộc vang lên, à ừ thì chorus của Monster chứ còn gì nữa. Nhân đây chúc mừng Monster được 100M views luôn~

À ừ thì là Monster, mà cũng ừ thì đây không phải là lần đầu tiên mình xem đoạn này, nhưng bỗng nhiên hôm nay thế nào mình lại nghe thấy một từ nghe quen quen, vội vàng tua lại. Trong lúc hoảng loạn nhảy Monster vì anh ứ thuộc vũ đạo, Heechul hyung đã thảm thiết gọi tên thằng em kiêm thằng bạn game “BAEKHYUN AH!” Ôi nghe mà xao xuyến thế =)))))

1

Hình như là lúc 31:43 hay 31:44 gì đó…

Lúc nghe Heechul gọi tên Bảo Bối nghe thích ghê, kiểu anh em hoạn nạn nhớ đến nhau đầu tiên í. Chul đại nhân với Buyn bảo bối dường như rất thân a, không phải cái kiểu tiền bối hậu bối xã giao này nọ a. Ôi mình ghét cái trò fanwar giữa ELF với EXO-L về mối quan hệ giữa hai người lắm nhé. Một bên thì kêu bên kia hám fame, bên này thì lại kêu vâng cao sang quá chẳng dám nhận. Ôi cái kiểu war “hám fame” này nọ ức chế không chịu được =_= Tui là con người hòa bình thích nhìn idol chơi với nhau nhé =_= Mấy người là fan chứ không phải bố mẹ idol, kể cả bố mẹ cũng đâu thể kiểm soát hoàn toàn con cái mình quen biết, chơi với ai đâu?

Cơ mà so với hậu bối hay đồng tuổi, mình thấy có vẻ Baekhyun được lòng tiền bối, người lớn tuổi nhiều hơn: Heechul nè, Yesung nè (hôm live trên Ins 2 ông còn cmt các kiểu. Ôi tôi nhớ cái duet của 2 ông quá, 2 màu giọng tui thích nhất ở 2 nhóm =(((( ), Jonghyun rồi Minho nè, Changmin nè (cảnh 2 người ôm nhau rồi quay vòng vòng rồi kết thúc bằng một cái kiss vẫn in rõ trong đầu tui ❤ ), Niel nè (thanh niên vừa ngỏ lời muốn chơi game cùng), Lee JunKi aka anh Tứ nè (anh Gà này tính cũng điên không giống ai hết trơn :v)… vân vân mây mây… Mà thật ra bên Moon Lovers có anh Tam cũng rất cưng Buyn nhé, Buyn đáng yêu này Buyn đáng yêu nọ các kiểu~

Thật ra thì Buyn cũng được hậu bối thích a. Bạn nhỏ Jaehyun mới ngỏ lời muốn duet cùng Buyn kìa. Hồi đó coi 7th sense live là để ý đến Jaehyun đầu tiên, vì bạn ấy có cái chất giọng ấm ấm đúng gu của mình (sau xem Hit The Stage xong thì mải ngắm Ten nên suýt quên luôn bạn ấy =))))) Giọng 2 anh em Hyun mà duet chắc hay lắm :(((((((((((((

Lại nói đến duet, tui lại đặt gạch hóng collab của anh nhà với Soyou ❤

16473439_1319274838111662_582170254229398249_n

Giờ mới nhận ra anh nhà thích mưa ghê á.

Leave a Reply

