Chanbaek hay Baekyeol?

Dear My Wordpress…

Thật ra dù là viết Chanbaek hay Baekyeol thì đại đa số mọi người đều nghĩ bạn B là thụ, chỉ đơn giản là Baekyeol thường được dùng bên Tumblr nhiều hơn thôi.

Mình cũng có thời gian phát cuồng vì Buyn tổng thụ. ship AllxBaek loạn cả lên, thậm chí còn thấy trong mối quan hệ Baekyeon thì Buyn cũng rất rất thụ =)))) Chỉ có lúc ở bên Soo hay Chen, hội những người có chiều cao tương đối khiêm tốn thì B mới trông có vẻ công hơn được một tẹo, nhưng điều đó cũng chẳng thể cản bước các shipper thuyền Soobaek với Chenbaek :v Còn với Chanbaek, hình như công thụ là điều không đáng để bàn cãi.

Phải công nhận, một trong những lí do ban đầu mình thích B, bởi vì B có 1 thần thái rất thụ =)) Nhưng có lẽ khi thời gian trôi qua, Baekhyun trở thành 1 người đàn ông trưởng thành hơn, và khi khẩu vị/ sở thích của mình dần thay đổi, thì mình lại yêu thích một Buyn Baekhyun menly hơn cả. Và càng ngày, khi nhìn lại Chanbaek, mình lại càng cảm thấy Baekhyun nam tính kinh khủng. Tự nhiên cảm giác về Baekyeol nó trỗi dậy ầm ầm.

Cái cảm giác 100% Buyn tổng thụ chỉ kéo dài trong giai đoạn từ hồi mới debut cho đến Overdose era, bắt đầu từ Call me baby, mình có cảm giác Baekhyun đã trở thành một người đàn ông hơn bất cứ ai trong EXO rồi, mà đỉnh điểm có lẽ là LOTTO.

Bài phỏng vấn cho Vivi magazine có 1 đoạn như thế này

cdabf0c54974ef07522b0723daae478b

Chanyeol: Baekhyun vẫn luôn luôn lo lắng cho em như vậy – Cái cách của một người anh trai đậm chất nam tính ~ Nhưng thỉnh thoảng, cậu ấy lại nam tính quá, cứ như có máu nóng trong người vậy đấy hahaha. Đây chính xác là lí do trói buộc hai đứa chúng em bên nhau~ nhưng xin hãy đối xử dịu dàng với tớ nha Baekhyunee ..

Baekhyun: Mặc dù chúng em cùng tuổi, nhưng dường như tớ giống anh lớn của cậu hơn hahaha

(Cre: BơCBFVN)

Điển hình là cái hồi V live Bowling, Baekhyun siêu cấp ôn nhu chăm sóc luôn, hay cả lúc backstage MAMA nữa =(((

Mình từng đọc một số cmt của fan Trung, xét ngoại hình thì Chan là công, nhưng về mặt tâm hồn thì Baekhyun mới là công. Mình cảm thấy ý kiến này rất chính xác.

Thật ra bỗng nhiên mình muốn viết bài này vì tình cờ thấy mmt Chanbaek/ Baekyeol ở sân bay bên Tumblr.

tumblr_on3b3speej1v36z86o2_1280tumblr_on3b3speej1v36z86o3_1280tumblr_on3b3speej1v36z86o4_1280

Theo acc bên Tumblr là bạn B ngồi chờ bạn C đến rồi hai người sánh bước cùng đi. Và hình ảnh hai bàn tay ở pic cuối khiến mình liên tưởng tới cái nắm tay ở Roomate.

3611

Vị trí đặt tay đã bị tráo đổi rồi =))))

Khi nhìn vào ảnh này, mình cũng cảm giác Baekhyun cực kỳ công, kiểu như đang nuông chiều, cố gắng hùa theo trò chơi của Chanyeol á.

Một lý do nữa khiến mình suy nghĩ về Baekyeol chính là bạn trẻ Chan càng lúc càng thụ =))) cái hình ảnh bạn cởi áo đuổi bọ rồi ngã sõng soài trên mặt đất làm mình rất ngan ngại nhé :v

Nói vậy chứ, cho đến cùng, khi nhắc tới Chanbaek, mình vẫn ship theo kiểu C công B thụ á.

Leave a Reply

