Về chuyện 5th V Chart Music Award hay cái gì gì đó mà mình hem nhớ chính xác…

Dear My WordPress…

Thật là mình chả bao giờ nhớ ngày debut của idol cả, EXO cũng thế, Baekhyun cũng vậy, nhớ được cái ngày sinh nhật là tử tế lắm rồi, mà đôi khi còn nhớ ngược 5/6 và 6/5 :))) Cơ mà an tâm là chẳng bao giờ bỏ lỡ những dịp như vậy, vì trên twitter với facebook sẽ rần rần trước cả mấy tháng.

Cái cảm giác 5 năm của EXO nó cứ như 2 năm của idol khác vậy. Dù có NCT thì mình vẫn cảm thấy EXO như là tân binh ấy. Giành cup trên music show, lễ trao giải, thứ hạng digital, sale album… cái gì cũng hồi hộp hết á ( >_< )

Kỉ niệm 5 năm debut lần này EXO ở bên Trung. EXO-L thì chi cả mấy chục triệu ra vote này nọ cho idol, cuối cùng giải thưởng (mà mình cũng không thực sự nhớ nó là cái giải gì) được trao cho nhóm ATF, ban đầu bảo EXO diễn 4 bài thì rút lại còn 2, cái lễ trao giải bị kéo dài dằng dặc.

Mình thương mấy ổng 10, nhưng mình cũng thấy tội cho mấy gái ATF 11. Trước ngày hôm qua mình chẳng biết có sự tồn tại của nhóm này, đến giây phút này cũng không có ý định support, tại sau khi xem MV cùng dance practice xong thì thấy nó cứ sai sai :)))) , nhưng lúc xem video trao giải, mình thấy thương cho họ.

Biết là các fan rất phẫn nộ lúc đấy, nhưng đáng phẫn nộ là ban tổ chức, chứ không nên để ATF gánh chịu. Có thể họ không ngờ đến cái giải thưởng này, dù nó có xứng đáng hay chỉ đơn thuần là cơ cấu cùng gian lận. Lúc ATF lên nhận giải, nghe tiếng EXO-L chant “EXO! EXO!” cực lớn, mình vừa thấy buồn cười vừa thấy tàn nhẫn. Các cô gái đã phải vội vàng xin lỗi liên tục, và mình cá 70% nước mắt của họ không phải là nước mắt của sự hạnh phúc khi được nhận giải thưởng. Search thử Youtube mv này nọ của ATF thì like có mấy trăm mà dislike thì cũng đã mấy ngàn, các fan còn cmt phẫn nộ dưới video.

Có lẽ mình sẽ chỉ thấy thương cảm lúc này, cũng chẳng biết được thực hư rút cục ai mới là kẻ gian lận, giới showbiz vốn 2 mặt mà. Có khi một tuần sau thôi mình lại hối hận vì những lời này ngay ấy :v Nhưng dù thế nào, mình đã mong chờ một thái độ hành xử bình tĩnh hơn của EXO-L bên đó. EXO còn phải ra dấu cho các fan trật tự và cổ vũ cho nhóm lên nhận giải. Lúc mà cái chị gái gì gì đó cúi đầu xin lỗi, EXO đã vỗ tay cười và chúc mừng cho họ. Ngay cả khi cái vỗ tay đó có không thật lòng đi chăng nữa, thì nó vẫn là sự chuyên nghiệp, và mình cực thích điểm đó ở EXO. Baekhyun thậm chí đã làm thump up nữa.

Nghe nói bên EXO BAIDU BAR sẽ cạch mặt, tẩy chay BTC bên ấy từ đấy, mình thấy đây là cách hay nhất. Nuốt mất mấy chục triệu của người ta như vậy =_=

Nói đến chuyện giải thưởng thì không thể kể đến cái giải từ tận năm ngoái của bạn Buyn :)) Nếu như năm nay EXO không qua diễn thì có phải còn rất lâu nữa Baekhyun mới được nhận cup không?? :)))

Bạn trẻ Buyn như kiểu muốn an ủi và làm dịu tình hình xuống, nên ngay đêm qua đã V live làm trò con bò bán manh các kiểu :((( Tâm lý lắm cơ :((

Leave a Reply

