Take you home – Hôm nay ai đưa em về~

Dear My Wordpress…

Tại sao các bác không thế chọn một nữ chính thấp một chút??? Bạn Hiền thiệt đáng thương quá mà :((((( Hình như hai người cao bằng nhau sao á :((((( Mà thuyết âm mưu Kim Heechul cũng bể rồi, bị tiếc :((((

Không biết cái bệnh bao che khuyết điểm của mình ngày càng nặng hay là bài này hay thật, vốn là mình chả thích giọng gió của B lắm đâu, mà bây giờ nghe nó ngọt chết mèo 😦

Thích đoạn đầu lắm nhé ❤ “Ara…” nghe ấm lắm. Mình vốn cuồng tông giọng trầm của Buyn mà. Chorus thì thích nhất đoạn từ giọng gió chuyển sang giọng thật, nghe da diết tình cảm lắm 😦

Một điểm trừ nhỏ của bài này là đoạn ngân “Hi ~ Ho~” gì gì đó. Mình thấy nó dị dị ra sao á :v Nhưng bù lại là đoạn “Bidiba~Bidiba~”, dù chỉ là phần đệm thôi nhưng mình cứ ấn tượng mãi.

Take You Home có cảm giác gần giống với Rain, là cái kiểu khiến người ta có cảm giác trôi tuồn tuột, nhưng một lúc sau lại cứ nghĩ về giai điệu của nó ấy.

Capture

Đoạn này ngồi ngoan đáng yêu cực kì này :((( Thế này làm sao đưa ai về được :(( Phải là có người dắt bé về mới phải :((((

Mà cái giờ tung bài hát nó ba chấm quá thể. Kiểu anh chất chơi, anh bất chấp, một mình một khung giờ riêng không giống ai cả, thứ hạng xếp hạng digital gì đó anh cũng kệ :v Buyn có bài để hát mừng sinh nhật là được rồi =))

Leave a Reply

