When Flowering Spring Comes.

Dear My Wordpress…

Lâu lâu lại nghía qua list thí sinh của King of Mask Singer xem có cái tên nào thân thuộc không. Hôm vừa rồi Joy đi thi nên mình lại xem, và nhìn thấy một cái tên yêu thích – K.Will. Tính chỉ tua đến mấy đoạn dự đoàn thôi, nhưng cuối cùng phải dừng lại bởi giai điệu quen thuộc của When Flowering Spring Comes. K.Will hát bài này thực sự, thực sự  rất rất hay. Mình gần như đã khóc khi nghe giọng ca của anh ấy.

When Flowering Spring Comes có một ý nghĩa đặc biệt với mình, là giấc mơ, là mong mỏi gần như không thể thực hiện được, là cái mà các interfan hay gọi là delulu :v

Từ trước khi scandal nổ ra, mình đã mong chờ 1 sân khấu duet giữa Baekhyun và Taeyeon – hai giọng ca vàng trong lòng mình. Và nếu như được hỏi mình không thích tin hẹn hò của Baekyeon vì lý do gì, thì chính là vì mình sẽ không thể được nghe hai người họ hòa âm. Nếu như Baekyeon duet tồn tại, chắc chắn Dream sẽ không thể đem ra so sánh được. Đó sẽ là một bản ballad quốc dân da diết quặn thắt trái tim.

Nhưng như đã nói, tất cả chỉ là cái sự delulu của mình mà thôi :v

Spring Flower tựa như giọt nước giữa sa mạc, xoa dịu cơn khát nơi cổ họng, dù rằng nó chỉ là do fan ghép. Đây rõ ràng không phải bài hát duy nhất 2 người tình cờ cùng hát, nhưng Magic Castle vẫn không thể đem lại cho mình một cảm giác thần thánh như vậy.

Rõ ràng là 2 thời điểm khác nhau, nhưng khi ghép lại, giọng của hai người lại hòa hợp một cách đáng sợ, tựa như hai người thực sự đứng trước mặt nhau, nhìn vào mắt nhau và ngân nga từng nốt nhạc vậy.

Và giả như Baekyeon dating có là thật, thì lời bài hát thực sự không thể nào phù hợp hơn.

Mấy ngày nay có nhiều người nói rằng, ship mà không phải ship tình yêu thì là cái quái gì? Xin trả lời, tại sao lại không thể? Hay nói đúng hơn, ban đầu, mình không ship Baekyeon, mình ship Baekyeon’s Vocal. Không phải vì họ cùng là những idol đáng yêu, có hint, có mmt, có confirm, mà vì một bản song ca, vì họ là ca sĩ mà mình yêu thích.

Người ta nói Baekyeon là thật, người ta nói Baekyeon là giả, mình đã chẳng còn quan tâm nữa. Thật thì sao? Giả thì sao? Cuối cùng, ngay cả khoảnh khắc được hát cùng nhau cũng không còn nữa.

tumblr_mmcjzoacjw1riav2to1_1280

Leave a Reply

