Càng ghét bỏ, càng yêu thương.

Dear My Wordpress…

Mấy hôm nay bạn Baekhyun lại bị đem lên bash này nọ, từ vụ lovestagram tai nghe đôi cho đến phát ngôn “kiêu ngạo”. Mà đấy, không hiểu sao đọc mấy bình luận bash nhân cách các kiểu, mình lại càng thấy thích Baekhyun hơn.

Thứ nhất là vụ tai nghe đôi, vụ này bash vớ vẩn rõ ràng quá rồi. Ai chứng minh được 2 cái tai nghe trên thế giới được cả triệu người dùng đó là đồ đôi không? Mà đồ đôi thì đã sao? Với một đứa ship AllBaek như mình thì chả sao cả. Chuyện Baekyeon real hay không real, còn yêu nhau hay đã chia tay đã không còn quan trọng với mình nữa. Idol chứ có phải crush đâu mà phải lồng lộn lên lúc người ta yêu đương?

exo

Thứ hai là vụ phát ngôn, đại loại câu Baekhyunie nói là “EXO sẽ chiếm trọn nửa cuối năm” (lấy phần dịch của NVB).  Câu này có thể hiểu là “EXO sẽ hoạt động tích cực nửa cuối năm” (và công nhận là mấy ông comeback sát thật, nghèo chết tôi), cũng có thể hiểu là “EXO sẽ cân nửa cuối năm” như cái nghĩa mà các bạn đang gắng sức bash ấy. Thật ra vụ này B cũng hơi sơ sót thật, cái kiểu nói đùa quá lên vì nghĩ đây chỉ là V live cho fan xem. Lúc đấy idol với fan cũng chả nghĩ gì nhiều. Nói là tạo áp lực cho fan, thật ra cũng chỉ là muối bỏ biển thôi, fan đã khô máu sẵn rồi. Mà thực ra thì hồi xem xong cái V live đấy mình còn chả nhớ là có câu này =))))) Cái kiểu nói cho vui miệng ấy =))) Lúc đấy còn mải soi Chanbaek cơ =))

Và không hiểu vì sao chuyện từ tận thời điểm trước khi Kokobop phát hành lại bị bới lên để tiện thể gộp chung với thêm một bài bash nữa :v

Và vụ thứ ba, vụ vớ vẩn nhất trong cả 3, bash vì cái đoạn Instagram “Đừng tin vào những lời dối trá”…

Có ai nghĩ đây thật ra chỉ là hint cho bài Sweet Lies như mình không? =)))) Dù sao Chanyeol cũng là người viết lyric mà =)))

Mình cảm thấy Baekhyun cũng không cần nhắc lại về vấn đề tin hay không tin nữa. Người tin vẫn sẽ tin, người không tin vẫn sẽ không tin. Kể cả bây giờ anh có nói mình là trai thẳng thì thuyền nào thuyền nấy vẫn sẽ căng buồm ra khơi :v Cứ yên lặng và trình diễn thật tốt mới là điều tuyệt vời nhất.

Và mấy cmt bảo là không hiểu vì sao ông này cáo thế mà lại nổi ấy, ôi trong cái giới này phải cáo một tí nó mới nổi được =))) Mà mình thích cái kiểu hơi cáo như thế đấy =)) Baekhyun vốn nổi không phải vì visual hay nhân cách, ông ấy nổi vì thần thái trên sân khấu và tài lẻ. Còn nhân cách, một người ngoài cuộc như mình, và cả những người đang ngày đêm bash người khác chỉ qua cái màn hình, thì không có quyền để lên tiếng.

Rồi cả lý do gần đây nhất để mình càng yêu Baekhyun ấy hả? Chính là con gif này nè~

12

Ma mị chết người rồi =((((((((((((((((((((((((((((((((((((

*Khóc*

MV ít screentime mà cứ chất lượng thế này thì ít cũng được =(((( Đoạn này MV blend màu đẹp dã man luôn ấy =((((((((((((((((

Leave a Reply

