Mừng Baekhyunee trở về

Dear My WordPress…

Dear Baekhyunee…

Lạ tay quá, hơn một năm rồi em mới lại viết về anh ở chốn yên bình này.

Mừng anh trở về, Byun Baekhyun ❤

Hai năm Baekhyunee vắng bóng (thật ra lâu lâu cũng ngoi lên twitter chém gió :))), em đã ngắm nhìn thế giới idol nhiều hơn. Em đu idol Nhật hoạt động tại Trung, đu idol Thái thuộc nhóm Hàn cũng hoạt động tại Trung, em mua album công ty, mua album idol nữ, mua những thứ trước giờ em chưa từng mua, và đi đến những nơi em chưa từng đến… Đấy, thế mà em cứ nghĩ 2 năm vắng bóng anh thì em sẽ tiết kiệm được tiền 🙂

Em lo lắng khi người này rớt hạng, người kia bị đối xử bất công, nhóm nào bị chọn title chán, tức giận khi những đứa nhóc hậu bối bị dân mạng chửi mắng. Em trải qua những thứ em chưa từng trải, ví dụ như đu idol flop :))))

Cuối cùng thì thứ níu giữ em lại vẫn là giọng hát của Baekhyunee.

Không một ai khiến em tự hào và an tâm như Baekhyun cả.

Ngày anh trở về, hàng loạt trang báo đăng tin, no. 1 Hotsearch Weibo bảng chung, trending Twitter, biết bao người rạo rực trông ngóng. Em thì cười với bạn “Đấy, idol lưu lượng của tao về rồi đấy.”

Còn chưa kể suốt 2 năm qua, idol giới trẻ, lưu lượng hàng thật giá thật Teolaegi vẫn lên topic đều đều :))

Em nhìn những idol tài năng còn chật vật kia, rồi em nghĩ về quãng thời gian hơn 10 năm qua, khó khăn thật nhiều, nhưng công nhận cả anh và em đều may mắn hơn nhiều người lắm. Con đường chúng ta đi dù nhiều gai góc, nhưng vẫn còn nở hoa.

Anh biết điều em tự hào và an tâm nhất về anh là gì không? Là dù anh đang phục vụ cộng đồng, em biết rằng anh vẫn luôn nỗ lực luyện tập để cải thiện kỹ năng của bản thân. Em rất mong chờ được nhìn thấy một Byun Baekhyun 120%.

Nhân viên xuất sắc của SM trở về, là báo hiệu hàng loạt các nhóm sẽ comeback. EXO, SuperM, còn có thể có CBX? Em sẽ được thấy thật nhiều hình ảnh mới của Baekhyunee, sẽ được nghe giọng hát ngọt ngào, được thấy những ngón tay xinh đẹp nhảy múa. Và quan trọng là em được nghe hát live 🙂 Khổ lắm ạ, từ ngày anh đi đến giờ kiếm được một cái per hát live tử tế nó khó khăn lắm 🙂

Có một chuyện rất muốn xin lỗi anh. Ngày anh đi, em đã chúc rằng khi anh trở về, một thế giới tốt đẹp hơn sẽ chào đón anh. Nhưng thật đáng tiếc, Kpop ngày càng toxic một cách thảm hại. Ăn dâu bị chửi, ăn nhiều bị chửi, không làm gì cũng bị chửi. Giống như 3 năm Covid đã làm biến chất con người, moi móc ra những suy nghĩ xấu xa và hẹp hòi nhất ẩn bên trong vậy. Chất lượng idol thì… Hát hay nhảy hơi yếu thì bị chửi, nhưng nhảy ok tí, hát thều thào hoặc tông điếc lại được khen? Trong khi anh nỗ lực học thanh nhạc để cải thiện mỗi ngày, mong ước xóa nhòa đi khoảng cách giữa 2 từ idol và ca sĩ. Rốt cuộc thì idol có phải ca sĩ hay không hả anh ơi?

Lại về góc tự tâm sự một chút.

Baekhyun trở về, mình vừa mừng vừa lo.

Mừng vì EXO sẽ lại có chiếc album đầy đủ thành viên trước khi Kai nhập ngũ. Rồi sẽ lại là cảnh anh B đùa nhây thích chọc chó và sự bất lực của các thành viên, đặc biệt là leader Kim Juncotton. Thật ra bước sang năm thứ 11 rồi, mình không quá kỳ vọng vào concept, bài chủ đề hay thành tích của album mới nữa, chỉ cần mọi người đều vui vẻ tận hưởng là được. Dạo này nhìn Suju, mình cũng mong EXO được tận hưởng và vui vẻ với công việc như các chú :))

Nhưng mà mình rất rất kỳ vọng vào album solo đấy nhé *cười gian*. Hoặc xin hãy quảng bá lại Bambi giùm, Bambi xứng đáng được quảng bá một cách tử tế.

Mình không trông đợi lắm về việc CBX có comeback được hay không. Vấn đề của Chen quá phức tạp rồi, để fan only của Xiumin và Baekhyun chấp nhận tiếp tục ủng hộ nhóm thì hơi khó.

Về SuperM… Ừ chắc mình là số ít những người vui vì SuperM comeback :)) Nhưng mình cũng đang lo sốt vó lên được. Một loạt thuyết âm mưu về việc 1 thành viên nhà Thần sẽ vào SuperM đang làm mình an tâm thì chiếc ảnh Chris Lee và thanh niên kia bỗng trồi lên. Anh B ạ, phải nói rằng anh không có duyên với trai Trung 🙂 Chiếc trai Trung nào rồi cũng sẽ phản bội anh hết. Có trai Thái trai Hàn trai Canada, xin anh hãy quên trai Trung đi (À mà hình như Bông tuyết Hiền triết quốc tịch Canada :v)

Trong trường hợp xấu nhất nếu thanh niên đó comeback, xin hãy là bìa cá nhân, mà nếu bìa unit thì xin đừng là unit giống album SuperOne. Mình sẽ khóc rất to đấy *sụt sùi*

Và nỗi lo to nhất hiện tại là ví tiền của mình *cười cay đắng xen lẫn ngọt ngào* Album EXO bét cũng phải 3 ver, thêm tầm 2 ver cho repackage (nếu kịp). SuperM khả năng 1 ver nhóm 1 ver cá nhân. Album solo 3 ver. Goods sinh nhật, Season Greeting. Còn cả album mùa đông của SM nữa. Năm nay mình sẽ làm việc chăm chỉ vì Baekhyunee.

Nghe đồn năm nay SM định phát hành hơn 40 album. Tư bản ơi đáng sợ quá TTvTT *run rẩy*

Mà anh B hình như niềng răng xong thì má hóp lại với có hơi vẩu ra tí đúng không? :))) Anh ơi anh niềng răng phải đánh tiếng trước cho fan tư vấn chứ :))

2 thoughts on “Mừng Baekhyunee trở về

  1. “Trai Thái nhóm Hàn hoạt động ở Trung” có phải em nói đến Ten ko? Thế thì cũng gần giống chị đấy. Trong thời gian vắng bóng EXO có đu thêm NCT, nhưng support nhiều cho mấy bé Dream hơn dù rằng vẫn support cả NCT và WayV.

    1. Em support nhẹ Ten từ hồi Hit the stage, nhưng hồi đó bận bias anh B nên không để ý nhiều. 2 năm qua rảnh qua nên mới support chuyên sâu hơn :))

Leave a comment